Quản lý Chấm công

HiStaff giúp bạn quản lý thời gian, phê duyệt chấm công dễ dàng, đồng bộ bảng lương với chỉ 1 click. Bạn có thể quản lý, điều chỉnh chính sách chấm công phù hợp theo đặc thù doanh nghiệp với thiết lập linh động tất cả các loại công, ca làm việc khác nhau.

Chấm công điểm danh tự động
Sử dụng các công nghệ như thẻ từ hoặc hệ thống nhận dạng vân tay để tự động ghi chép thời gian vào và ra của nhân viên.
 
Chấm công trực tuyến
Cho phép nhân viên chấm công thông qua trình duyệt web hoặc ứng dụng di động, giúp họ dễ dàng ghi nhận thời gian làm việc từ bất kỳ đâu.
 
Quản lý ca làm việc và lịch trực
Theo dõi và quản lý ca làm việc của nhân viên, bao gồm cả ca thường trực, làm thêm giờ và các ca làm việc đặc biệt.
 
Tính tích lũy giờ làm việc
Tính toán và theo dõi số giờ làm việc, bao gồm cả giờ làm thêm và ngày nghỉ phép.
 
Quản lý nghỉ phép và ngày nghỉ
Theo dõi và quản lý thông tin về nghỉ phép, ngày nghỉ, và các loại nghỉ phép khác.
 
Báo cáo và thống kê
Cung cấp báo cáo chi tiết về thời gian làm việc, giờ làm thêm, và các chỉ số hiệu suất liên quan.
 
Tích hợp với hệ thống tính lương
Liên kết dữ liệu chấm công với hệ thống tính lương để đảm bảo tính toàn vẹn và độ chính xác trong việc thanh toán nhân viên.
 
Tuân thủ và bảo mật
Đảm bảo rằng quá trình chấm công tuân thủ các quy định pháp luật và bảo mật thông tin cá nhân.

Khách hàng đã thành công với HiStaff