Phần mềm nhân sự HiStaff đồng hành cùng Tập đoàn Bảo Việt
Tháng 10/2021, đội ngũ Tinhvan Consulting đã tập trung tối đa nguồn lực, bắt tay triển khai phần mềm nhân sự HiStaff tại Tập đoàn Bảo Việt. Dự án này đánh dấu bước tiến đồng hành của HiStaff, của Tinhvan Consulting với Bảo Việt – Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam.
Niềm tin vào giải pháp tích lũy 16 năm kinh nghiệm
Qua các vòng chấm thầu kỹ lưỡng, thận trọng của Tập đoàn Bảo Việt, Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting đã vinh dự vượt qua nhiều nhà cung cấp lớn khác và trúng thầu triển khai hệ thống phần mềm nhân sự tại Bảo Việt.
HiStaff được đánh giá là giải pháp đã tích lũy được chiều sâu nghiệp vụ nhân sự qua hơn 16 năm phát triển, tích hợp công nghệ tiên tiến và có thể đáp ứng đầy đủ, toàn diện các bài toán nhân sự tại Bảo Việt.
Giải pháp phần mềm HiStaff được triển khai tại Bảo Việt với đa dạng các phân hệ chức năng quản lý về: Tổ chức, hồ sơ nhân sự, Đảng đoàn, quá trình làm việc, tuyển dụng, đào tạo, thời gian làm việc, tiền lương, bảo hiểm, bảo hiểm thương mại khác, đánh giá hiệu quả công việc, cổng thông tin nhân sự, hệ thống Dashboard, báo cáo quản trị, báo cáo nghiệp vụ và Mobile App.

Hướng tới giải quyết triệt để bài toán nhân sự tại Bảo Việt
Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Quy mô cũng như những bài toán nhân sự của Tập đoàn khá phức tạp, tương ứng với sự phát triển ngày càng nhanh chóng, vượt trội của tổ chức.
HiStaff được triển khai tại Bảo Việt và hướng tới giải quyết triệt để các bài toán, quy trình nhân sự, cụ thể như sau:
- Đáp ứng tối ưu hóa quy trình quản lý tổ chức, hồ sơ nhân sự, quá trình làm việc, tuyển dụng, đào tạo, thời gian làm việc, tiền lương, bảo hiểm, đánh giá
- Tăng hiệu quả làm việc, đảm bảo độ chính xác, chất lượng công việc của đội ngũ nhân sự
- Hỗ trợ đa nền tảng trên cả web, mobile app giúp cán bộ nhân viên Bảo Việt có thể sử dụng HiStaff nhanh chóng, thuận tiện
- Hệ thống phần mềm cung cấp đa dạng các tính năng: Tra cứu các thông tin chính trong hồ sơ cán bộ; đăng ký / phê duyệt nghỉ phép / đi muộn / về sớm / làm thêm giờ / vắng mặt tại nơi làm việc; tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc; báo cáo nhanh dạng biểu đồ: báo cáo lao động bình quân, báo cáo cơ cấu lao động, luân chuyển, điều động…
- Đảm bảo cập nhật thông tin nội bộ nhanh chóng, kịp thời với cổng thông tin nhân sự IPortal
- Kết nối giữa cán bộ, nhân viên và ban lãnh đạo công ty được thực hiện đơn giản hóa thông qua hệ thống HiStaff
Với đa dạng các phân hệ chức năng, HiStaff không chỉ cung cấp cho Bảo Việt bộ công cụ quản trị hiệu quả mà còn là giải pháp xuyên suốt cho quy trình phát triển nhân sự. Tích hợp công nghệ với HiStaff có thể giúp Bảo Việt tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự, giảm thiểu các nỗ lực, thời gian và qua đó góp phần gia tăng hiệu suất, hiệu quả công việc.
Đặc biệt, với tính linh hoạt của phần mềm, HiStaff có thể tích hợp tốt với các giải pháp phần mềm, hệ thống nội bộ của Bảo Việt hiện nay, ví dụ như hệ thống chấm công vân tay, nhận dạng khuôn mặt, eOffice, E-Learning…
Tinhvan Consulting cam kết dành thời gian và nguồn lực tốt nhất để triển khai dự án Bảo Việt hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu về Tập đoàn Bảo Việt
Thành lập ngày 15/1/1965, đến nay Bảo Việt đang phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Để thực hiện sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục có những bước đột phá để phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ.
Song song với mở rộng mạng lưới toàn quốc, Bảo Việt cũng tập trung vào phát triển các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm. Bắt đầu từ bảo hiểm hàng hải truyền thống, Bảo Việt đã mở rộng các nghiệp vụ bảo hiểm, đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp tiên phong phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế xã hội, danh mục sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng nhất, với khoảng 80 sản phẩm và dịch vụ.
Theo kết quả khảo sát năm 2019 của tổ chức nghiên cứu quốc tế – Brand Finance (UK), Bảo Việt là thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 267 triệu USD.
Đỗ Ngọc An