HiStaff trên “chuyến tàu” Hyundai Thành Công

Tháng 12.2018, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) chính thức ký hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting. 

Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam – ông Lê Ngọc Đức từng chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng: Thành Công là một hành trình, không phải đích đến. Và Hyundai Thành Công là con tàu đi trên hành trình đó”.

Để một doanh nghiệp, tổ chức phát triển bền vững, một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là phát triển nguồn nhân lực. Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff tại HTC đóng vai trò như một trong những “động cơ đầu máy” góp phần thúc đẩy con tàu HTC vươn tới thành công.

“Thành Công là một hành trình, không phải đích đến. Và Hyundai Thành Công là con tàu đi trên hành trình đó”.

Tinh thần xây dựng đội ngũ nhân sự tại HTC là phát triển đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và chịu trách nhiệm vì sự phát triển chung. Luôn tạo sự cân bằng giữa lợi ích công ty và lợi ích của toàn xã hội. Phát triển công ty bền vững trong nước và hội nhập toàn cầu hóa.

Trên tinh thần đó, Ban Lãnh đạo HTC đã tin tưởng lựa chọn triển khai Giải pháp HiStaff với đầy đủ các phân hệ chức năng: Quản lý tổ chức và thông tin nhân sự, Bảo hiểm, Chấm công, Tính lương, Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá năng lực, Cổng thông tin nhân sự. Việc triển khai một hệ thống tổng thể sẽ giúp khả năng đồng bộ, xuyên suốt các qui trình nhân sự tại HTC được đảm bảo ở mức cao nhất.

Thông tin về HTC:

HTC là công ty thành viên của Thành Công Group. Sự ra đời của HTC đánh dấu một bước ngoặt trên chặng đường phát triển của Thành Công Group.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, trong hai năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều xếp thứ nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe ô tô do J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương thực hiện. Năm 2015, Hyundai Thành Công đã đạt được những kết quả tuyệt vời, lập được kỉ lục bán hàng với 27,200 xe đến người tiêu dùng, đồng thời duy trì và gia tăng thị phần về xe ô tô du lịch lên 19%.

Đi theo triết lý hoạt động của Hyundai toàn cầu: “Tư duy mới – Khả năng mới” (New Thinking – New Possibilities), mục tiêu của Hyundai Thành Công không phải là trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất mà là trở thành công ty ô tô được ưa chuộng nhất. Không chỉ là công ty sản xuất ô tô mà còn tạo ra những giá trị, trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam, Hyundai Thành Công luôn tập trung mang lại giá trị khách hàng và cộng đồng.

AnĐN

HiStaff trên “chuyến tàu” Hyundai Thành Công